Chính sách bảo trì, bảo hành

Chính sách bảo trì, bảo hành

Chính sách bảo trì, bảo hành

Chính sách bảo trì, bảo hành

Chính sách bảo trì, bảo hành
Chính sách bảo trì, bảo hành
(0)
0983 375 976

Chính sách bảo trì, bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Các sản phẩm và thiết bị do Tín Hưng cung cấp đều được bảo hành chính hãng theo thời gian bảo hành cho từng sản phẩm và thương hiệu, tất cả thiết bị có đầy đủ linh kiện để thay thế ngay lập tức cho khách hàng nhằm giảm thiểu những quy trình phải chờ đợi linh kiện nhập từ nước ngoài về.

  • Đối với các thiết bị và máy móc nhỏ quý khách hàng khi gặp lỗi bộ phận kĩ thuật sẽ hỗ trợ qua điện thoại để xử lý sự cố trước. Trong trường hợp không xử lý được qua điện thoại, khách hàng vui lòng gửi đến trung tâm của chúng tôi, chúng tôi sẽ xử lý sự cố nhanh nhất có thể. Trong trường hợp phải giải quyết dài hơn 2 ngày làm việc chúng tôi sẽ cho quý khách hàng mượn thiết bị tương đương để sử dụng trong thời gian chờ  đợi. Nếu khách hàng yêu cầu bảo trì tận nơi chúng tôi sẽ tính phí đi lại tùy theo khu vực.
  • Đối với các thiết bị lớn chúng tôi sẽ gửi kĩ thuật đến tận nơi.
  • Nhân viên kĩ thuật của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực máy xây dựng nên có thể đảm bảo cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất.

CÁC ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành chỉ được áp dụng khi bản gốc hoá đơn hoặc hoá đơn bán hàng (xác định ngày mua hàng, loại sản phẩm và tên đại lý uỷ quyền) được đưa ra cùng với sản phẩm bị lỗi. Sản phẩm sẽ không được bảo hành miễn phí nếu thiếu những giấy tờ trên hoặc thông tin đính kèm không đầy đủ, không đọc được. Chính sách bảo hành sẽ không được áp dụng đối với các sản phẩm được sửa đổi hoặc lắp thêm cho mục đích sử dụng trên bất kỳ quốc gia nào không phải quốc gia mà sản phẩm được thiết kế, sản xuất, chứng nhận và/ hoặc uỷ quyền hoặc có kết quả bị hư hỏng từ việc thay đổi đó.

Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành:

  • Bảo dưỡng định kỳ tính từ năm thứ 2 trở đi, sửa chửa hoặc thay thế các linh kiện do hao mòn theo thời gian
  • Bảo dưỡng định kỳ phát sinh thêm trong năm đầu tiên sử dụng máy.
  • Bất kỳ sự lắp ráp thêm hay thay đổi để nâng cấp khác với mục đích được mô tả trong hướng dẫn sử dụng
  • Phí vận chuyển, phí dịch vụ giao hàng tận nhà và tất cả các rủi ro vận chuyển liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến việc bảo hành sản phẩm.

Trường hợp không được bảo hành:

  • Tem bảo hành bị rách;
  • Sử dụng sai so với hướng dẫn dử dụng, bảo dưỡng và cảnh báo khi dùng;
  • Lỗi do sử dụn không đúng theo hướng dẫn sử dụng của máy;
  • Sử dụng linh kiện không phải sản phẩm của nhà cung cấp
  • Tác động bên ngoài không phù hợp dẫn đến hư hại.
  • Việc cài đặt và sử dụng sản phẩm không phù hợp với các tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật tại quốc gia sử dụng sản phẩm
  • Tai nạn, sét, nước, lửa, thông gió không đúng hoặc bất kỳ nguyên nhân không thuộc kiểm soát của người bán.

Chính sách bảo trì, bảo hành

Chính sách bảo trì, bảo hành

Chính sách bảo trì, bảo hành

Chính sách bảo trì, bảo hành

Chính sách bảo trì, bảo hành
Chính sách bảo trì, bảo hành